Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Dung cu spa gia re tại Ha Noi 0941.077.949

Hiện nay, dịch vụ spa ngày càng phát triển mạnh mẽ đến từ các trung tân spa, thẩm mỹ viện đem lại hiệu quả vô cùng, từ các liệu trình chăm sóc,kỹ thuật chăm sóc chuyên sâu. Nhưng khi các bạn muốn tìm hiểu xem dụng cụ spa là những loại gì thì với kiến thức và kinh nghiệm từ thực tiễn cũng như là sự am hiểu về máy thẩm mỹ - dụng cụ spa tại Hà Nội, chúng tôi hy vọng sẽ giải đáp được cho các bạn đang băn khoăn.



Dụng cụ spa tại Hà Nội thường dùng các trung tâm spa như các dòng máy thẩm mỹ không phẫu thuật, cung cấp cho các dịch vụ như trị mụn, trị nám tàn nhang, máy xóa xăm, máy trẻ hóa da, máy trị sẹo, máy trị nám, máy hifu, máy giảm béo, máy nâng cơ, máy chăm sóc da, tắm trắng,… cùng rất nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cung cấp cho các spa chuyên nghiệp. Một số dụng cụ spa tại Hà Nội điển hình:

Máy xông hơi, buồng xông hơi

Các tác dụng của máy đem lại:Giúp thư giãn cơ bắp mệt mỏi và đau nhức; làm giảm đau khớp và cơ bắp; lưu thông tuần hoàn máu; đốt cháy calo; cải thiện cho làn da khỏe mạnh; rắn chắc cơ thể, dẻo dai; làm sạch vết bẩn và chất độc tồn tại dưới lỗ chân lông. Hơi nước xông lên có thể thâm nhập vào bên trong lỗ chân lông làm mềm các chất bụi bẩn và đốm nâu sâu bên trong giúp cho da sạch dễ dàng hơn. Làm tăng khả năng hấp thụ vitamin, chất khoáng cho da, da trở nên hồng hào và khỏe mạnh.
Máy nâng cơ, xóa nhăn

Các tác dụng của máy đem lại: Kích thích tái tạo collagen phục hồi, tăng độ đàn hồi cho da giúp da săn chắc, làm trẻ hóa da; tăng cường lưu thông máu; đào thải độc chất, se khít lỗ chân lông; hỗ trợ tiêu hủy mỡ bọng mắt, mỡ nọng cằm và điều trị quầng thâm mắt; vết chân chim…
Máy chăm sóc da đa năng

Các chức năng của máy: với tính năng phun sương, phun hơi nước làm mềm da, cung cấp dưỡng chất cho da; điều trị loại bỏ các sắc tố xấu trên da; chống lão hóa; làm mờ vết seho, nhạt màu sẹo. Tia điện tím giúp tiệt trùng, diệt khuẩn và chống viêm da. Ngoài ra còn có chức năng nâng ngực, phục hồi tính đàn hồi cho ngực. Và còn rất nhiều dụng cụ spa tại Hà Nội. 

Hy vọng bài viết về dụng cụ spa tại Hà Nội sẽ giúp cho các bạn hiểu hơn về các dụng cụ spa làm đẹp để có thể sử dụng đạt hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu những dụng cụ spa tại Hà Nội, thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


Địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


SĐT : 0941.077.949 - 0989.913.145


Mail : luannt.mediamom@gmail.com


Web : mediamom.vn



Artikel Terkait


EmoticonEmoticon